Crazy Kart
CSO
Dekaron
SOMO
ECO
Fanta Tennis 2
Flyff
FreeStyle
Furinkazan
GetampedX
CrazyKart: Crazy Kart : เผยแผนเด็ด เทคนิคเล่นแบบ Team Mode

Thursday, November 5, 2009

Crazy Kart : เผยแผนเด็ด เทคนิคเล่นแบบ Team Mode

Crazy Kart : เผยแผนเด็ด เทคนิคเล่นแบบ Team Mode

Post Date
:
6 May 2008 , 15:50
คนเดียวหัวหาย รวมกันเราอยู่ การแข่งขันเป็นทีมนั้นเป็นการเล่นอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะหากทีมคุณซัพพอร์ตกันดีๆ แล้วไซร้ การเก็บโกยคะแนน EXP ย่อมได้มากกว่าการเล่นเดี่ยวชัวร์ป้าบ แถมยังเล่นมันส์ (และสะใจ) กว่าด้วย มัวรออะไรอยู่ล่ะ ? นี่คือเทคนิคที่คุณควรรู้

Team Speed

สำหรับโหมดประลองความเร็วแบบทีมนั้นรูปแบบจะไม่แตกต่างอะไรกับแบบเดี่ยวสักเท่าไหร่

ข้อแนะนำในการเล่นโหมดนี้คือ

1.พยายามเข้าเส้นชัยให้ได้คนแรกโดยการเก็บเกจพลังเอา ไนตรัส ให้ได้เร็วที่สุด

2.พยายามเบียดคู่แข่งอีกทีมโดยการเบียดชนให้บ่อยที่สุด เพื่อให้รถคู่แข่งเสียการควบคุมชั่วขณะ เปิดโอกาสให้เราเป็นฝ่ายนำ


เบียดไปเลย เรียกประกันทีหลัง

ซึ่ง การนับคะแนนในโหมดความเร็วทีมนี้นั้น หากใครคนใดคนหนึ่งเข้าเส้นชัยได้เป็นคนแรกก็เท่ากับทั้งทีมเห็นชัยชนะอยู่ แค่เอื้อมแล้ว การคิดคะแนนในโหมดความเร็วทีมนั้นจะคิดกันดังนี้



จาก ภาพนั้น หากใครได้คะแนนตามลำดับคนที่เข้าเส้นชัย ซึ่งคะแนนอันหลังนี้จะเอามาคิดรวมกันในทีม หากทีมไหนคะแนน CP รวมกันมีมากกว่าก็จะเป็นฝ่ายชนะ

Team Item

สำหรับ โหมดนี้สิที่จะเล่นได้อย่างสะใจ เพราะนอกจากขึ้นอยู่กับ ดวง และทักษะในการใช้ไอเทมของแต่ละคนแล้ว ยังมีไอเทมที่เพิ่มขึ้นมาให้ความมันส์นั้นเพิ่มมากขึ้นด้วย ดังนั้นเทคนิคของการเล่นโหมดไอเทมแบบทีมต้องมีมากกว่าเดิม และเราเองก็สามารถดูไอเทมที่เพื่อนในทีมมีอยู่ได้ โดยดูจากข้างหลังของชื่อเพื่อนในทีมเรานั่นเองงับ



โดยในภาพ ฝ่ายซ้ายมือคือไอเทมที่เพื่อนเราใช้หรือกำลังโดน และฝั่งขวาคือไอเทมที่เพื่อนกำลังครอบครอง และยังไม่ได้ใช้

ข้อแนะนำในการใช้ไอเทม

1.ไอเทมประเภทโจมตีโดยไม่ต้องเล็ง


ยิงไปเลย ยังไงก็โดน

จะ ได้ผลดีมากๆ กับคู่แข่งโดยเฉพาะ ซึ่งเมื่อเราใช้ไปแล้ว ไอเทมจะโจมตีไปยังคู่แข่งที่อยู่ข้างหน้าโดยอัตโนมัติ เช่น จรวด RPG เมื่อได้มาแล้วยิงไปเลยไม่ต้องยั้ง

2.ไอเทมประเภทโดนหมด


แว๊ก รถฉ๊านน !

เป็น ไอเทมที่เราต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้ เพราะหากเอ๋อเหรอไปใช้โดนกันเอง มีสิทธิ์แห้วได้ยกทีมนะครับ ไอเทมที่แนะนำว่าให้ระวังสุดๆคือ ลูกไฟ เพราะมันก็มีสิทธิ์กระเด้งกับฉากย้อนกลับมาโดนเราเองได้ง่ายๆ

3.ไอเทมซัพพอร์ต


โอ้ว พลังมาแล้ว (คนละอย่างล่ะ - - *)

เช่น ยาล้างผลไอเทม ซึ่งยาตัวนี้จะช่วยกันไอเทมบางอย่างให้เพื่อนๆ ในทีม เช่น ตอปิโดคอนฟิว เป็นต้น

4.การวางกับดักไอเทม



ก่อน การวางนั้น ขอให้สังเกตที่แผนที่นิดนึง ซึ่งรูปดาวใหญ่ๆ ก็คือตำแหน่งเรา แต่ขอให้ดูข้างหลัง หากมีทีมเราวิ่งตามมาแบบติดๆ ไม่ควรวางตรงกลาง ไปวางตำแหน่งอื่นดีกว่า เพราะอย่าลืมว่าตัวเรามีสิทธิ์โดนไอเทมจากคู่แข่งซัดตลอดเวลา แต่หากมีคู่แข่งตามมาละก็ วางไปเลยครับ รับรองมีเสียงหลงแน่นอน

การ เล่นทีมนั้น ขอแนะนำว่าควรเล่นแบบ ช่วยเหลือพึ่งพาซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะโหมดไอเทม ไม่สำคัญว่าเราจะเข้าที่หนึ่งหรือเข้าที่โหล่ ขอให้เพื่อนเราในทีมเข้าที่ 1 ได้ โอกาสชนะก็มีสูงแล้ว ดังนั้นหากเราเล่นทีมบ่อยๆและช่วยเหลือกันจนชนะบ่อยๆ ละก็ ย่อมได้ EXP มากกว่าเดี่ยวแน่นอนขอรับ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home