Crazy Kart
CSO
Dekaron
SOMO
ECO
Fanta Tennis 2
Flyff
FreeStyle
Furinkazan
GetampedX
CrazyKart: เผยโฉมตัวละครใหม่ Crazy Kart เตรียมเจอะเจอกันได้ 28 พ.ค.นี้

Thursday, November 5, 2009

เผยโฉมตัวละครใหม่ Crazy Kart เตรียมเจอะเจอกันได้ 28 พ.ค.นี้

เผยโฉมตัวละครใหม่ Crazy Kart เตรียมเจอะเจอกันได้ 28 พ.ค.นี้

Post Date
:
21 May 2008 , 11:44


เตรียม พบกับตัวละครใหม่ล่าสุด สดๆ ซิงๆ ที่จะมากระชากหัวใจสิงห์นักขับสนาม CK ทั้งหลาย เพราะพวกเขาเหล่านี้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาวขาวสวยหมวยอึ๋ม ชายหนุ่มรูปหล่อสมาร์ทเท่ล่ำ และนักซิ่งสปีดทุกสนาม เตรียมพบกับพวกเขาและเธอได้ พวกเขาและเธอพร้อมจะพบกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และสื่อมวลชนทั่วประเทศแล้วในวันที่ 28 พฤษภาคม 51 นี้ ที่ช้อปปิ้งสตรีทที่เดียวเท่านั้น




Qipao สาวสวยเซ็กซี่ ลูกครึ่งจีน-อิตาลี เติบโตที่ประเทศอังกฤษพ่อเป็นนักแข่งรถชื่อดัง เธอเคยนั่งคู่กับพ่อขณะแข่งขันที่สนามใหญ่ชิงแชมป์โลกที่อเมริกา จุดนี้เองจึงทำให้เธอหลงใหลในเรื่องของความเร็วและรถ พร้อมบอกอีกว่านอกจากเรื่องความเร็วแล้วรถของเธอทีใช้นั้นต้องเซ็กซี่กินขาด ไปกับเธอทุกครั้งที่ลงสนาม



Grant นายแบบหนุ่มมาดเท่ห์ พรีเซ็นเตอร์สินค้าชั้นนำรวมถึงเกม CRAzy Kart ผู้ที่มาด้วยบุคลิกที่มั่นใจตัวเอง และหลงใหลความสามารถในการขับรถของตัวเองสุดๆ จนทำให้ใครหลายคนไม่ชอบหน้าเท่าไหร่ แต่ว่าเขากลายเป็นคนที่สาวๆอยากอยู่ข้างๆมากที่สุด



Drake หนุ่มลึกลับผู้ที่ไม่เคยเปิดเผยหน้าตา ไม่ใครรู้ประวัติของเขา เขาจะเข้าสนามแข่งพร้อมหมวกกันน็อคคู่ใจและใส่เสื้อผ้าเพียง 2 สีเท่านั้นคือสีแดงและสีน้ำเงิน จุดสังเกตรถที่เขาใช้นั้นมักจะมีอุปกรณืท้ายรถห้อยติดท้ายที่มีรูปร่างแปลก ประหลาด ซึ่งหลายคนบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ติดตัวเค้ามาตั้งแต่เด็ก

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home