Crazy Kart
CSO
Dekaron
SOMO
ECO
Fanta Tennis 2
Flyff
FreeStyle
Furinkazan
GetampedX
CrazyKart: Crazy Kart : ชี้พิกัด เผยเส้นทางลัด

Thursday, November 5, 2009

Crazy Kart : ชี้พิกัด เผยเส้นทางลัด

Crazy Kart : ชี้พิกัด เผยเส้นทางลัด

Post Date
:
22 May 2008 , 15:03
เคยสงสัยบ้างไหมครับ ว่าทำไมคู่แข่งเราบางคันถึงขับออกนอกเส้นทางในแผนที่ หรือ สามารถขับนำไปได้โดยที่ตนเองตามแทบไม่ทัน คำตอบนั้นนอกจากจะเป็นที่ฝีมือของตนเองแล้ว ยังมีความลับในการใช้เส้นทางลัดเพื่อคว้าชัยชนะให้ตนเองอีกด้วย เรามาดูกันดีกว่าครับ ว่าสนามทั้ง 4 ที่ผมนำมาเสนอวันนี้ มีจุดไหนบ้างที่มีเส้นทางลัด

สนาม - เมือง สนทยา


ใน สนามนี้จะมีทางลัดอยู่ 2 ทางด้วยกัน โดยทางแรกนั้นทุกคนจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว นั่นคือสะพานข้ามทางตรงหลังจุดสตาร์ทไม่นาน(หมายเลข 1) และอีกจุดที่น้อยคนยังไม่รู้ นั่นคือ จุดหมายเลข 2 ซึ่งเราจำเป็นต้องมีไอเทม ไนตรัส หรือ แองเจิ้งวิง เท่านั้น วิธีการเข้าไปก็ให้รถแล่นไปตรงตำแหน่งในภาพ และกะจังหวะประมาณ 3 - 4 ช่วงรถ ระยะห่างจากรถของเรากับทางลัด แล้วก็กดใช้ไอเทมเร่งความเร็วเพื่อให้รถพุ่งเข้าไปข้างในเลยครับ


สนาม - A1 port


เมือง ท่าริมทะเลนี้จะมีทางลัดที่ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันดี นั่นคือหลังข้ามสะพานยกมาก็จะเจอแล้ว โดยขอให้ทำการดริฟต์ทันทีที่ลงจากสะพานยกเสร็จ โดยมีข้อแม้ว่า ห้ามชนกับข้างทาง ห้ามโดนไอเทมโจมตีทำให้รถช้าลง ไม่งั้นรถจะเข้าทางลัดไม่ได้ครับ ในกรณีที่เราเข้าไปในซอยแล้วเรารู้ตัวว่าไม่มีทางข้ามทางได้แน่ๆ ทางขวามือจะมีแยกออกไปทางปกติครับ รีบออกไปเลยก่อนที่รถเราจะร่วงลงนํ้าเค็มนะครับ บรึ๊ย ~


สนาม – ปราสาทแสงจันทร์


เป็น อีกสนามหนึ่งที่มีทางลัดอยู่และหลายๆคนไม่กล้าเข้าเพราะง่ายๆเลยคือ หากรถเข้าไม่ได้แต่ไปติดตรงปากทางเข้าท่อละก็ รถจะชนและจะเสียเวลาเอามากๆ ดังนั้น วิธีการเข้าคือ จังหวะที่รถเราพุ่งมาจากจุดเร่งความเร็ว ตรงนั้นให้บังคับให้รถหันหน้าเข้าไปทางเข้าเหมือนในภาพนี้ เพียงเท่านี้ก็จะเข้าได้แล้วหละครับ แต่ระวังหน่อยข้างในท่อนั้นมีบ่อโคลนอยู่ให้เราดริฟท์ค้างชิดขอบซ้ายมือไว้ พอใกล้จะถึงทางออกให้เปลี่ยนทิศทางการดริฟท์ไปเป็นทางขวาแทน


สนาม – ฟาร์มกังหันลม


สนาม แข่งขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น เริ่มเกมเราจะเจอกับโค้งทำมุมถึง 90 องศาหลังจากถูกปล่อยออกมาจากเส้นสตาร์ท จากนั้นทางส่วนใหญ่ก็จะเป็นทางตรง มีโค้งหักศอกอีกเพียง 2 โค้ง ที่ต้องระวังคือบริเวณตรงกลางที่เหมือนจะมีทางให้เรากระโดดเล็กๆ อยู่แต่นั้นไม่ใช่ทางลัดแต่อย่างใด แถมถ้ากระโดดพลาดล่ะก็ ชนกับกับกำแพงแน่นอน วิธีผ่านเจ้านี่ไปให้และได้ผลดีที่สุดคือการชิดขวาของขอบสนามตั้งแต่ก่อนจะ ถึงทางกระโดด แล้วรถของเราจะวิ่งลงไปข้างล่างอย่างปลอดภัย แถมบางทีอาจจะเร็วกว่าที่กระโดดผ่านรูนั้นด้วยซ้ำไป


ผ่าน ไปแล้วสำหรับ 4 สนามอันดับแรกๆ เพื่อนๆ จะเห็นว่าการเข้าไปยังเส้นทางลัดแต่ละจุดไม่ใช้ดริฟท์ก็จำเป็นต้องใช้ไนตรัส อยู่เสมอๆ เอาล่ะคราวหน้าผมจะเสนอเทคนิคสนามอะไรอีกต้องคอยติดตามดูกันนะคร๊าบ บ๊ะบายย

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home