Crazy Kart
CSO
Dekaron
SOMO
ECO
Fanta Tennis 2
Flyff
FreeStyle
Furinkazan
GetampedX
CrazyKart: Crazy Kart : Castle’s winter ตะลุยหิมะ ฝ่าปราการด่านเหมันต์

Thursday, November 5, 2009

Crazy Kart : Castle’s winter ตะลุยหิมะ ฝ่าปราการด่านเหมันต์

Crazy Kart : Castle’s winter ตะลุยหิมะ ฝ่าปราการด่านเหมันต์

Post Date
:
10 June 2008 , 18:00
Castle’s winter : ตะลุยหิมะ ฝ่าปราการด่านเหมันต์



ชื่อสนามแข่ง : ปราสาทเหมันต์
เลเวลที่ต้องการ: 12
จำนวนรอบ: 2 รอบ
ระยะทางรวม: 14 km
เวลามาตรฐาน: 3 นาที 0 วินาที
ระดับความยาก :


สนาม โหดสนามหนึ่ง ซึ่งถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ และน้ำแข็ง มีปราสาทของหัวหน้าโจรตั้งเป็นสง่ากลางแผนที่ ที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลน ทะเลสาบกลายเป็นลานสเก็ตของพวกเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือผู้ชำนาญก็จะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายรูปแบบใหม่ นี้ เส้นทางสายต่างๆ จำเป็นต้องใช้เทคนิคในดริฟท์อย่างล้ำเลิศเพื่อผ่านมันไป นี่จึงเป็นสนามที่สร้างความท้าทายให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก

เทคนิคการเล่น : จุด A เริ่มต้นความท้าทาย

เริ่ม แรกหลังจากถูกปล่อยตัว ณ จุดนี้เราจะเจอกับอุปสรรคแรกทันที กับเจ้าตุ๊กตาหิมะพี่น้อง 2 ตัว ซึ่งตั้งขวางตรงกลางทางพอดิบพอดี เราจำเป็นต้องเลี้ยวอ้อมเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ชนเข้ากับมัน ถึงจะผ่านไปได้ แต่หากมีไอเทมไนตรัสอยู่ก็สามารถใช้มันเพื่อวิ่งตรงยาว ตัดไปบนพื้นหิมะด้านซ้ายมือได้เลย จะได้ไม่เสียเวลา



จุด B ดริฟท์กระจาย

โค้ง หฤโหด กับการทดสอบความสามารถด้านการดริฟท์ของเรา แถมไม่มีวิธีให้หลบหลีกหรือวิ่งตรงไปได้ ด้วยข้อบังคับของรูปสนาม เราจึงต้องพยายามควบคุมรถให้อยู่บริเวณกลางเลน อย่าตกลงไปขอบสนามที่เป็นหิมะ ไม่งั้นโดนแซงไม่รู้ด้วย

จุด C ช้า ช้า อย่ารีบร้อน

ช้า ช้า เข้าไว้ เป็นคำกล่าวที่เหมาะสมที่สุดกับบริเวณนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยน้ำแข็ง หรือจะให้พุดให้ถูกเลยก็คือ พื้นสนามทั้งหมดในบริเวณนี้เป็นน้ำแข็ง นั่นทำให้การควบคุมรถของเราเป็นไปได้ยาก และระยะหว่างการเข้าโค้งแต่ละที ให้เผื่อระยะไว้มากๆ เกินกว่าปกติ เพราะรถของรถจะไถลไปด้านข้างเรื่อยๆ



จุด D เร่งเต็มสปีด

หลัง จากเสียเวลากับลานน้ำแข็งไปมากพอดูแล้ว ถึงคราวที่เราจะได้ซิ่งกันเต็มที่เสียบ้าง เราจะเห็นว่าด้านหน้ามีทางไปต่ออยู่ 2 เส้น ให้เพื่อนๆ เลือกทางที่เป็นสะพานขึ้นไปด้านบน มันจะเป็นทางลัด แถมมีจุดเร่งสปีดอยู่บนนั้นด้วย การแซงคู่แข่งจึงไม่ใช่เรื่องยาก



จุด E ของแถมที่ไม่มีประโยชน์

อุโมงค์ ทางลัด คล้ายๆ กับที่อยู่ภายในแผนที่ปราสาทแสงจันทร์ แต่มันกลับไม่มีประโยชน์ใดๆ เลย เพราะทางเข้าอยู่อีกด้านนึง เราจึงไม่สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ ถึงแม้จะใช้ไอเทม ปีกนางฟ้าช่วยด้วยแล้วก็ตาม ฉะนั้นผ่านมันไปเถอะ ไม่ต้องสนใจให้เสียเวลา



นี่ จึงเป็นสนามที่เล่นได้อย่างสนุกสนาน และมีอุปสรรคต่างๆ ที่คอยให้เราไปพิสูจน์ฝีมือ จำไว้ว่าการรู้จักสังเกตคือ หัวใจหลักในการเอาชัยชนะ Bye…!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home