Crazy Kart
CSO
Dekaron
SOMO
ECO
Fanta Tennis 2
Flyff
FreeStyle
Furinkazan
GetampedX
CrazyKart: Crazy Kart Crazy Love กิจกรรม CK รักเธอไปทุกวันกับภาพยนตร์รักสามเศร้า

Thursday, November 5, 2009

Crazy Kart Crazy Love กิจกรรม CK รักเธอไปทุกวันกับภาพยนตร์รักสามเศร้า

Crazy Kart Crazy Love กิจกรรม CK รักเธอไปทุกวันกับภาพยนตร์รักสามเศร้า

Post Date
:
18 June 2008 , 09:29


จาก กิจกรรมน่ารักๆ ชวนมารักกันอย่างกิจกรรม CK รักเธอไปทุกวันกับ "รักสามเศร้า" นอกจากเราจะได้สนุกสนานกับการแข่งขันแล้ว เรายังได้รู้นานาทัศนคติเกี่ยวกับความรักใหม่ๆ ว่าจะรักเพื่อน รักพ่อ รักแม่ หรือรักกิ๊วๆ แบบวัยรุ่นด้วย หรือคำตอบคือรักอย่างพี่น้อง เสี่ยวได้ใจจริงๆ นี่ถ้าใครไม่มีหรือไม่เคยเจออย่างนี้ ก็คงว่าโอ้แม่เจ้า! เน่าได้อีก อ่ะๆๆ อารัมภบทมานานหลายคนคงสงสัยว่าเกิดเหตุการณ์และคำตอบอะไรขึ้นบ้าง หลังจากแข่งขันเสร็จสิ้นแล้ว ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็ต้องเข้ามาที่ห้องรอการแข่งขัน เราลองมาฟังนิยามและคำตอบน่ารักๆ จากคนที่ได้ที่ 1 กันดีกว่า เริ่มจากคนแรกเลยนะ


คำถาม : คนที่เรารัก กับคนที่รักเรา คุณจะเลือกใคร
ตอบ : (GM ของเรารอคำตอบประมาณ 10 วินาที)...คือว่า ผมเลือกคนที่ผมรักครับ เพราะว่าถ้าคนที่มารักผม แล้วผมไม่ได้รักเขา ผมสงสารเขาครับ และผมคิดว่าผมจะมีความสุขมากกว่าที่ได้รักคนที่ผมรัก ไม่ใช่พยายามที่จะรักคนที่เขารักผม (โอ้...*0* ลูกแรก GM เรานิ่งสนิท)


คำถาม : คุณทำเพื่อคนรักได้ทุกอย่างหรือไม่ เพราะอะไร และนิยามความรักของคุณคืออะไร
คำตอบ : ทำได้เพราะรัก ==" รักคือการให้ เพราะรักเลยทำให้ได้ทุกอย่าง (โอ๊ย... เจ็บๆ ความรักอะไรมันจะมีอานุภาพมากมายขนาดนี้เนี่ย....ขอเป็นคนที่ถูกรักได้ไหม)


คำถาม : ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนติดเกมกับแฟนติดบอล คุณจะเลือกใคร
คำตอบ : เลือกแฟนติดบอล เพราะว่าอย่างน้อยบอลไม่ได้มีทุกวัน คงมีเวลาให้เราบ้าง แต่ถ้าเกมนี่คงเล่นทุกวันอ่ะพี่ (- -* เออ...มันก็เป็นเหตุผลอ่ะนะ)

อ่ะๆๆ กิจกรรมกับคำถามสนุกๆ ยังไม่หมด ยังสามารถร่วมกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 19 มิ.ย. นี้นะจ๊ะ และในวันที่ 19 นี้จะมีของรางวัลพิเศษรออยู่พร้อมคำถามโดนใจแบบสุดๆ ฉลองวันสุดท้ายของกิจกรรมซะด้วย ใครสนใจดูรายละเอียดได้ที่นี่เลยจ้ะ

จากทีมงาน Crazy Kart ที่สนับสนุนให้คนรักกัน~รักกันแบบถูกทาง

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home