Crazy Kart
CSO
Dekaron
SOMO
ECO
Fanta Tennis 2
Flyff
FreeStyle
Furinkazan
GetampedX
CrazyKart: Crazy Kart: ของใหม่มาแรงแซงทางโค้ง

Thursday, November 5, 2009

Crazy Kart: ของใหม่มาแรงแซงทางโค้ง

Crazy Kart: ของใหม่มาแรงแซงทางโค้ง

Post Date
:
18 June 2008 , 22:39
สัปดาห์ที่แล้ว Crazy Kart ได้ทำการอัพเดตครั้งใหญ่อีกครั้ง ทั้งรถใหม่ ไอเทมใหม่ รวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ วันนี้เราเลยขอนำพวกมันมาเสนอให้ชมกันว่ามีดีขนาดไหน อย่างไร เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ จะต้องหลงรักมันอย่างแน่นอน

4 คัน 4 สไตล์กับรถโฉมใหม่

Desert Raider ZX-43 (166 Km/H)

รถ ยนต์คันสีเหลืองอ่อนตามชื่อที่บ่งบอกว่า "ทะเลทราย" แม้จะมีความเร็วไม่สูงมาก ไม่สะใจวัยรุ่นวัยโจ๋เท่าไหร่นัก แต่อยากบอกว่ารถคันนี้นี่หนาช่างเหมาะกับผู้เล่นมือใหม่จริง ๆ การเข้าโค้ง การควบคมรถที่ถือว่าอยู่ในระดับง่าย ทำให้พวกมือใหม่หัดขับทั้งหลายรู้สึกสบายไปตาม ๆ กัน



แมงป่องทะเลทราย



Lust Caution (172 Km/H)

รถ ยนต์เปิดประทุนสีดำคันหรูที่มีความเร็วสูงสุดในหมู่รถที่แนะนำวันนี้ทั้ง 4 คัน ในตอนแรกคิดว่ารถยนต์เร็ว ๆ แบบนี้คงจะบังคับยากเป็นแน่ ผลปรากฏว่าบังคับได้ง่ายกว่าที่คิด ยิ่งผู้เล่นมือโปรเก๋า ๆ ด้วยแล้วคงหวานหมูเชียว อ๊ะ ๆ แต่ระวังหน่อยนะ เดี๋ยวเข้าโค้งเพลินแล้วจะหลุดออกนอกสนาม



ลีมูซีนรุ่นคุณปู่


Blue Prime ZX-34 (166 Km/H)

รถ ยนต์กระทิงแดงคันสีม่วงน้ำเงินนี้แม้จะมีความเร็วเท่ากับรถยนต์คันแรก แต่การเข้าโค้งนั้นดูจะบังคับยากกว่าในระดับหนึ่ง ซึ่งไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะเล่นในสนามที่มีทางโค้งมาก ๆ ส่วนในเรื่องทางตรงไม่มีปัญหา บังคับได้ง่ายและราบรื่นเหมือนกับรถยนต์คันแรก



พี่แอ๊ด คาราเมล มาเอง >o<


Green Rage ZX-37 (168 Km/H)

รถ ยนต์สีเขียวธรรมชาติที่เหมือนจะมาร่วมรณรงค์การรักษาป่าต้นน้ำกับเขาคันนี้ มีความเร็วเป็นอันดับ 2 แม้จะมีความเร็วก็จริง แต่ประสิทธิภาพในการเข้าโค้งถือว่าเยี่ยม รับรองว่าหากบังคับดี ๆ ไม่มีหลุดโค้งแน่ ๆ เป็นคันที่มือใหม่ก็ขับได้ มือโปรก็ขับดีจริง ๆ



รถยนต์รณรงค์โลกร้อนคร้าบบบบ~



2 ไอเทมสุดแหล่ม

กระจกมองหลัง

ไอ เทมตัวช่วยสำหรับผู้เล่นมือโปร มันสามารถทำให้เรามองเห็นด้านท้ายรถได้ ไม่ว่าคู่แข่งจะมามุกไหน เราก็สามารถรับมือได้อย่างทันท่วงที แถมไม่ต้องติดตั้งเมื่อซื้อจะมีผลโดยทันที จำนวนครั้งของไอเทมจะค่อยๆ ลดลงตามการแข่งขัน เช่น แข่ง 1 ครั้ง ก็จะลดลงครั้งเช่นกัน



โดนแบบนี้ ถึงมีกระจกก็ช่วยม่ายล่าย - -*


ถังน้ำมัน


เด๋ว นี้น้ำมันมันแพง แต่ไม่ใช่ใน Crazy kart ใครที่ติดตั้งเจ้าไอเทมนี้จะช่วยให้ความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้น 2-3 Km/H เช่นจากเดิมใช้รถPro Mixer ที่มีความเร็ว 175 Km/H พอใส่ไอเทมนี้แล้วจะมีความเร็วเพิ่มขึ้นถึง 177 Km/H พอกดไนตรัสก็จะสูงขึ้นไปอีกเป็น 178 km/H เลยทีเดียว

ไม่หมด เพียงแค่นี้ ยังมีตัวละครใหม่ล่าสุด สดๆ ซิงๆ ให้ได้นำไปใช้แข่งขันกัน ทั้งน่ารัก น่าหยิก โดนใจนักซิ่งหลายๆ คน หากอยากสัมผัสกับพวกเค้าละก็ “ช้อปปิ้งสตรีท” รออยู่ทางนั้นแล้ว

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home